Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Sitting.

So, when we’re in contact with other people, we say much more than we do with just our words. It’s not about what we’re saying exactly, but how we feel when we’re saying it. It can be difficult to talk about our feelings, which is why we’re often communicating our emotions through body language instead.
This can make it clear to other people whether there’s an underlying meaning to what we’re saying, and how we relate to them. That’s why body language is important when making contact with all kinds of people. Body language can also tell us a lot about who we are and how we relate to our surroundings. What’s your usual sitting posture?It can reveal a lot about your personality. Read about your sitting posture below:
Position APeople who sit like this are very creative and charismatic. They’re spontaneous and don’t think too long about the decisions they make. This can cause some trouble every now and then, but their natural charm will help them out of a sticky situation. These people view life as an adventure and are open to new experiences. They’re also very popular and easily make new friends, although many of these relationships are fleeting.
Position BPeople who sit in this position are true dreamers. They have a rich imagination and can completely lose themselves in a daydream. They’re very empathetic and can easily make contact with other people, but they sometimes put themselves in the background because of this. They are very good listeners and are strongly in touch with their own feelings.
Position CThese are chaotic people who have a lot of trouble concentrating and sitting still. Their minds are always moving and they often speak before thinking about the impact of their words. They’re easily bored and have a short attention span. They shine most in a fast environment with loads of stimuli. In relationships they can quickly become disinterested as well, and they need someone who can push back.
Position DThese are often very smart people who are good rational thinkers. They’re punctual, neat and orderly. Their homes are often squeaky clean and neat, and everything has its own proper place. They’re a little reserved and won’t quickly reveal everything about themselves. Yet they are very honest and don’t like to gossip. They remain calm in every situation and don’t easily lose perspective.
Position EThese people are very goal-oriented and value their careers a lot. They place importance on setting ambitious goals for themselves and are not satisfied with less. On a personal level they also like to set goals, for example when it comes to health and love. They’re very perfectionistic about everything, including their own appearance. This sometimes causes them to lose sight of what they already have because they’re always aspiring for more

https://www.tips-and-tricks.co/health/keep-legs-youre-sitting-sitting-posture-says-personality/?utm_campaign=ST1legspersonalityUSAcpmhoog&utm_source=Facebook&utm_medium=fb




Các chị em vú to mông mẩy, khi tiếp xúc với người khác, ngoài ngôn ngữ giao tiếp thông thường chị em sẽ biểu đạt những xúc cảm của mình qua ngôn ngữ cơ thể, một câu nói duyên dáng luôn kèm theo những cử chỉ thật dễ thương cuốn hút người đối diện.


Ngôn ngữ cơ thể có thể cho người đối diện biết rất nhiều về bản thân ta là ai và ta tác động đến môi trường tới những người chung quanh chúng ta như thế nào. Tư thế ngồi bình thường của chị em như thế nào, nó có thể tiết lộ rất nhiều về tính cách của người phụ nữ, sau đây là vài kiểu mời chị em soi mình:

Kiểu A: Những người ngồi như thế này đầu óc rất sáng tạo và có sức thu hút mạnh. Họ rất manh động và không nghĩ quá lâu về những quyết định của họ khi làm việc. Điều này có thể gây ra nhiều rắc rối trong suốt cuộc đời, nhưng sự quyến rũ tự nhiên của những hành vi táo bạo này sẽ giúp họ thoát khỏi những tình huống mà họ bị sa lầy vào. Những người này xem cuộc sống như một cuộc phiêu lưu và luôn tìm ra những trải nghiệm mới. Họ cũng rất quảng giao và dễ dàng kết bạn mới, mặc dù đa số mối quan hệ này tan đi rất nhanh.

Kiểu B: Những người có thế ngồi này là những người mơ mộng thực sự. Họ có một trí tưởng tượng phong phú và hoàn toàn có thể quên mất thực tại trong những mơ mộng hàng ngày. Họ rất dễ đồng cảm với người đối diện và có thể dễ dàng làm thân với những người khác, nhưng vì thế đôi khi họ tự đẩy mình vào vai phụ trong tình cảm vì tính khí này. Họ là những người biết lắng nghe rất tốt và rất dễ cảm thông người khác do có nhiều cảm xúc rất mạnh của bản thân họ.

Kiểu C: Đây là những người hỗn loạn, những người lúc nào cũng sẵn sàng nổi loạn vì không thể tập trung và ngồi yên một chỗ. Tâm trí của họ luôn luôn chuyển động và họ thường ăn nói bộp chộp, lời nói luôn tuôn ra trước khi kịp nghĩ về tác động lời nói của họ với người đối diện. Họ dễ chán và kém tập trung vào bất cứ sự việc gì. Họ tỏa sáng nhất trong môi trường cần tranh đua và để được nhiều lời khen ngợi kích thích. Trong mọi mối quan hệ họ có thể nhanh chán, và họ cần ai đó có thể giữ họ trở lại.

Kiểu D: Đây thường là những người rất thông minh và những người có lý trí tốt. Họ rất nghiêm chỉnh giờ giấc, gọn gàng và có trật tự. Ngôi nhà của họ thường rất sạch sẽ và gọn gàng, và mọi thứ đều ngăn nắp thích hợp. Họ luôn có vẻ kín đáo và sẽ không dễ dàng tiết lộ tất cả mọi thứ về bản thân họ với người đối diện. Tuy nhiên, họ rất thành thật và không thích tán gẫu. Họ sẽ rất bình tĩnh trong mọi tình huống và rất kiên định, không dễ thay đổi quan điểm.


Kiểu E: Những người này rất có định hướng về mục tiêu và họ đánh giá cao sự nghiệp của họ. Họ đặt tầm quan trọng vào việc đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng cho bản thân và tìm mọi cách để hoàn thành nó. Ngay cả trên phương diện cá nhân như khi nói về sức khoẻ và tình yêu, họ hầu như cũng đặt mục tiêu để có thể đạt tới. Họ rất muốn chu toàn mọi thứ chung quanh, bao gồm cả vóc dáng của mình. Điều này đôi khi làm cho họ mất đi chính bản thân bởi vì họ luôn khao khát nhiều hơn hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét